Sabtu, 08 September 2018

KIẾM, trả tiền cho bạn cho video Viral trong bất kỳ ứng dụng nào

Giới thiệu

Một số lượng lớn người hiện đại đang liên tục sử dụng các cơ hội của công nghệ kỹ thuật số - mạng xã hội, nền tảng quảng cáo khác nhau, trao đổi nội dung. Tất cả điều này là rất phổ biến. Ngày nay, công nghệ blockchain đang được tích cực giới thiệu - một cơ hội tuyệt vời để tạo ra các nền tảng phân quyền, an toàn để làm việc với các loại dữ liệu khác nhau. Dự án Make là một nền tảng truyền thông sáng tạo dựa trên những lợi thế hiện có của công nghệ blockchain. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người dùng - họ không chỉ có thể truy cập nội dung cần thiết mà còn kiếm tiền từ nỗ lực của riêng họ để tạo nội dung này.

Ngày nay, nhiều người phải đối mặt với vấn đề
thường rất khó để tìm thấy thông tin kỹ thuật số quan trọng đã được ghi nhận trước đây trên một số tài nguyên nhất định. Tất cả đều nằm rải rác - tìm kiếm yêu cầu thêm thời gian. Hãy tưởng tượng rằng bạn cần một hình ảnh hoặc tệp video nào đó. Bạn cần phải tìm nội dung khẩn trương, nhưng bạn không nhớ nơi lưu trữ nội dung đó. Đây là một vấn đề khá nghiêm trọng mà người dùng phải đối mặt với các dịch vụ hiện có thuộc loại này.

Các nhà phát triển nền tảng Tạo phi tập trung cung cấp giải pháp duy nhất cho vấn đề hiện tại
bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhanh chóng mọi thông tin cần thiết. Để thực hiện việc này, việc sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính khi xem nội dung là đủ, nó có thể được gắn nhãn, lưu, sắp xếp. Đồng thời, bất cứ lúc nào bạn có thể tìm thấy video hoặc hình ảnh yêu thích của mình, mà không phải tốn nhiều công sức nữa.

Tại sao nên chú ý đến dự án Make?
Nền tảng truyền thông hiện đại này có triển vọng thực sự tuyệt vời - khách hàng sẽ có thể đánh giá cao tất cả những lợi thế của dự án dựa trên blockchain. Bất kỳ hoạt động nào sẽ được thực hiện bên trong nền tảng đều được bảo vệ một cách đáng tin cậy và minh bạch - các hợp đồng trí tuệ được sử dụng để làm cho các khách hàng của dự án cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng.

Cách thức hoạt động


Người dùng nền tảng Tạo sẽ có thể nhận nội dung được yêu thích nhất, lưu nó hoặc phân phối nó bằng cách sử dụng các sứ giả khác nhau. Các nhà phát triển muốn làm cho dự án của họ thực sự toàn cầu - mọi người sẽ có cơ hội để kết thúc một hợp đồng tiềm năng với một thương hiệu nào đó quan tâm đến việc tạo quảng cáo hiệu quả. Trong trường hợp này, mọi thứ sẽ tùy thuộc vào đánh giá của người đó - nếu anh ấy thường xuyên tạo ra hoặc phân phối nội dung chất lượng cao đặc biệt, anh ấy chắc chắn sẽ có cơ hội kiếm tiền từ những nỗ lực của riêng mình.

Bây giờ, hãy xem quảng cáo, tìm kiếm ảnh, làm việc với nội dung - những cách tuyệt vời để kiếm tiền. Không có hạn chế hoặc khó khăn với việc sử dụng các mạng xã hội - bất cứ lúc nào bạn có thể truy cập các nội dung cần thiết. Để thực hiện các hành động trong khuôn khổ Tạo khuôn khổ, mã thông báo dự án sẽ được sử dụng, có thể được mua cho tiền điện tử hoặc tiền ảo.

Thông tin bán mã thông báo


Ưu điểm của dự án
Tại sao khách hàng của nền tảng này sẽ hài lòng với sự hợp tác như vậy:
Nhận phần thưởng cho các hoạt động hàng ngày của bạn. Bạn thường xuyên xem quảng cáo hoặc chia sẻ hình ảnh với bạn bè - bây giờ nó sẽ cho phép bạn kiếm tiền! Tạo nội dung chất lượng, xem chương trình khuyến mãi, chia sẻ ảnh yêu thích của bạn với bạn bè - bất kỳ hành động nào trong nền tảng Tạo cho phép bạn dựa vào việc nhận mã thông báo.

Một nền tảng cho phép bạn hệ thống hóa công việc với tất cả các dịch vụ xã hội. Bạn không còn cần phải liên tục chuyển đổi giữa các sứ giả, hãy tìm những hình ảnh cần thiết nhiều lần chỉ cần chọn nội dung cần thiết và chia sẻ nó trong tất cả các dịch vụ của bạn.

Các thương hiệu nổi tiếng thường xuyên tiến hành một loạt các chiến dịch quảng cáo. Nó cũng là một cách tuyệt vời để kiếm tiền - bạn không cần nhiều, chỉ cần chơi những trò chơi này, xem nội dung, trả lời câu hỏi, phân phối quảng cáo. Mỗi hành động liên quan đến việc thu thập một số lượng thẻ nhất định.

Một số lượng lớn người hiện đại đang liên tục sử dụng các cơ hội của công nghệ kỹ thuật số - mạng xã hội, nền tảng quảng cáo khác nhau, trao đổi nội dung. Tất cả điều này là rất phổ biến. Ngày nay, công nghệ blockchain đang được tích cực giới thiệu - một cơ hội tuyệt vời để tạo ra các nền tảng phân quyền, an toàn để làm việc với các loại dữ liệu khác nhau. Dự án Make là một nền tảng truyền thông sáng tạo dựa trên những lợi thế hiện có của công nghệ blockchain. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho người dùng, họ không chỉ có thể truy cập vào các conten cần thiết, mà còn kiếm tiền từ những nỗ lực của riêng họ để tạo ra nội dung này.


Trong tương lai, các nhà phát triển sẽ kết nối khả năng sử dụng thực tế ảo. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để có cái nhìn mới mẻ về nhiều trò chơi và nội dung quảng cáo. Nói chung, nền tảng Make phi tập trung có thể thu hút các nhà đầu tư để thực hiện tất cả các ý tưởng của nhóm phát triển.

Fore Thông tin thêm:


AUTHOR:Nasi padang

ETH:0xa7a038246bbe97abde1964042936800B5a142652

Tidak ada komentar:

Posting Komentar