Senin, 03 Desember 2018

MixRent - cho thuê phương tiện đi lại hiện đại!


Xin chào, người đăng ký tốt của tôi! Hôm nay chúng tôi sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện với bạn về một hướng như cho thuê xe. Trong trường hợp này, cuộc trò chuyện của chúng tôi với bạn sẽ không chỉ về việc thuê một thành phố hoặc địa phương cụ thể, mà là về việc thuê nhà trên toàn thế giới. Đồng ý, rất hợp lý để thu thập tất cả các đề nghị từ khắp nơi trên thế giới ở một nơi duy nhất. Xét cho cùng, mọi người đều cố gắng di chuyển xung quanh, và đôi khi những chuyển động này không diễn ra ở các thành phố gần nhất, nhưng vượt ra ngoài chúng. Và không phải lúc nào cũng thuận tiện để tìm cái gì đó mới mẻ. Sử dụng một mạng đơn giản hơn. Nhưng, thật không may, việc thực hiện ngày hôm nay là yếu và cần phải được cải thiện và phát triển hơn nữa. Một ngày khác, tôi đã gặp một dự án một cách tình cờ, và không chỉ là một dự án, mà là một trường hợp kinh doanh thực sự có người dùng sống và đang hoạt động đầy đủ. Dự án này được gọi là MixRent. Bây giờ chúng ta sẽ nói về nó.

Về dự án:

MixRent - dự án này là cùng một nền tảng hiện đang thu thập tài chính không cho việc thực hiện ý tưởng, bởi vì ý tưởng này đã được thực hiện và nó hoạt động hoàn toàn. Dự án đang bận rộn mở rộng kinh doanh của mình. Và điều này là đúng, bởi vì để thành công bạn phải đi theo con đường phát triển. Bản chất của nền tảng này là cung cấp các phương tiện cho thuê. Nhưng đồng thời, nền tảng này được dựa trên một công nghệ tuyệt vời như blockchain và đã có những lợi thế nghiêm trọng này.

Trước hết nó là an toàn. Đây là điều chính trong thế giới hiện đại. Sau khi tất cả, người dùng cung cấp ít nhất dữ liệu cá nhân của họ cho thuê một chiếc xe hơi, cũng như đóng góp cho nó.


Nhân tiện, về tài chính. Đây cũng là một điều quan trọng. Đồng ý, vì sự chênh lệch tiền tệ ở các quốc gia khác nhau, bạn phải trao đổi, và vì điều này, mất tiền của bạn. Điều này là không được phép, và đó là lý do tại sao nó được quyết định tạo mã thông báo nội bộ của riêng mình, nó sẽ thay thế tiền thật, nhưng đồng thời sẽ giúp bạn dễ dàng trả tiền thuê nhà từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Bây giờ bạn không phải thay đổi loại tiền mà có thể thuê một chiếc xe hơi, nhưng chỉ cần mua thẻ và có thể đi một cách an toàn trên một chuyến đi. Ngoài ra, tất cả các giao dịch sẽ xảy ra trên cơ sở hợp đồng thông minh, điều này cũng truyền cảm hứng cho sự tự tin tuyệt vời. Sau khi tất cả, một hợp đồng thông minh là một thực tế của việc thực hiện tất cả các nghĩa vụ giữa các bên. Công nghệ này làm cho hình cầu trở nên trong suốt và an toàn nhất có thể theo mọi nghĩa của từ.

Bây giờ tôi đề xuất xem xét mã thông báo này trong tất cả vinh quang của nó:

Mã thông báo này sẽ được đặt tên: MIX.
Giá trên mỗi đơn vị của mã thông báo MIX là: 1 MIX = 0,6 đô la.
Mục tiêu bán hàng tối thiểu: 2.000 ETH.
Mục tiêu bán hàng tối đa: 60.000 ETH.
Doanh số dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 30 tháng 9 năm 2018.


Từ tác giả:

Tôi muốn nói rằng tôi chỉ làm cuộc điều tra về các dự án và bày tỏ ý kiến ​​của họ về một sản phẩm cụ thể, cũng như việc thực hiện các ý tưởng, trong đó cung cấp các nhà phát triển của chúng tôi. Tôi không có cách nào khuyến khích bạn đầu tư, bởi vì đầu tư là vấn đề quyết định cá nhân của mỗi người dùng. Ngoài ra, tôi không phải là chuyên gia tài chính có thể tư vấn về đầu tư. Bạn đưa ra những quyết định này một cách nghiêm túc một cách độc lập. Tôi muốn nhắc bạn rằng tôi không chịu trách nhiệm về khoản đầu tư của bạn. Đọc các bài đánh giá của tôi và tìm hiểu nhiều điều thú vị. Chúc một ngày tốt lành!

Nếu bạn thích bài viết, thích nó và viết bình luận. Đây sẽ là lời cảm ơn tốt nhất cho tác giả. Cảm ơn bạn rất nhiều :)

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN THAM GIA LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


AUTHOR:Nasi padang

ETH:0xa7a038246bbe97abde1964042936800B5a142652


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Insurance Tokens to Protect Your Crypto Assets and Claim Cryptocurrency Losses - INZURA

Hello everyone, this new post I want to introduce about a very interesting and good project that is Inzura, and for more details, let&#...